โลกแห่งการแข่งขันในทางธุรกิจ คู่แข่งที่มีมากขึ้น ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องปรับปรุงกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement) เพื่อนำไปสู่กระบวนการทำงานที่เป็นเลิศ (Operation Excellence) และมีความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน เพื่อที่จะได้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในทุก ๆ ด้านได้แก่
Table of Contents
Toggleหลักสูตรนี้จะปูพื้นฐานเรื่อง Kaizen Mind จิตวิญญาณอันเป็นรากฐานในวัฒนธรรมการทำงานสไตล์ญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศในการทำงาน (Operational Excellence) ที่อยู่บนพื้นฐาน
เพื่อที่จะได้นำแนวคิด Kaizen Mind ทั้ง 4 ประการ นำมาประยุกต์ใช้ในการเพิ่มผลผลิต (Productivity) และการปรับปรุงงาน (Work Improvement)
ผู้ประสานงาน : คุณชลมารค โชคไมตรี (มิลค์) เบอร์ติดต่อ 098-7633150 หรือ คุณทิพย์สุวรรณ ตั้งอมรสุขสันต์ (เพชร) เบอร์ติดต่อ 081-7113466